FANDOM

ประวัติ Edit

เรื่องมันเริ่มตั้งแต่ศึกBattle Royaleครั้งที่1 เป็นหน่วยปราบอุลตร้าแมนที่มีสมาชิกเพียง5คน ประกอบไปด้วย การปะทะกับอุลตร้าแมนเป็นไปอย่างดุเดือด แต่เนื่องจากได้รับการสนับสนุนจากกองทัพถึง3กองทัพ จึงรวมตัวเป็นสหพันธ์ใหญ่ขึ้นมา

การต่อสู้ในBRยังดุเดือด โดยมีผู้ประกาศเข้าสู่กองกำลังเข้าไปเรื่อยๆ จนมีกองกำลัง3กลุ่มที่มีอาวุธนาม"กันดั้ม"เข้าสู่สนาม ฝ่ายศัตรูที่มีMSที่ไม่ใช่กันดั้มจึงเสียเปรียบอย่างหนัก ส่วนด้านกองกำลังขนอาวุธ อุลตร้าZoffy ได้ปล่อยข่าวหลอกกับทางการว่า ของที่นำมาเป็นของปลอม เลียนแบบ แต่ในที่สุดอิซายะก็ทำลายเอกสารนั้นลงได้ ในช่วงกลางๆ สหพันธ์ถูกบีบให้ต่อสู้อย่างหนักกับเกโคตะและอุลตร้าแมน ทำให้เสียกองกำลังไปทีละน้อย โดยเกโคตะแทบจะไม่เสียอะไรเลย

ยังวนในการต่อสู้ครั้งหนึ่ง ที่ มันโจเมะ ธันเดอร์ เสียชีวิตในสงครามโดยไม่ทราบสาเหตุ ส่วนมากบอกว่า เจอ อาเบะ XXX เข้าให้ซะแล้ว ส่วนคิระ ยามาโตะ ซึ่งมีกันดั้ม ได้เสียชีวิตอย่างอนาถด้วยแฟล็กของเกรแฮม เอเคอร์ ของเกโคตะ นี่คือการสูญเสียของสหพันธ์

หลังBRจบแล้ว สหพันธ์ได้ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมีรุ่นที่1เป็นผู้ก่อตั้งขึ้นมา เป็นฐานทัพแบบเปิดเผย และได้ร่วมภารกิจคุ้มกันที่บ่ออนเซ็น ซึ่งเป็นภารกิจแรกของสหพันธ์ และสงบสุขไปชั่วครู่

ในBR II สหพันธ์ได้เข้าร่วมในการต่อสู้ และถูกพยายามโจมตีฐานทัพของทีมเลิฟเลิฟคุกกี้ เหล่าผู้นำในตอนนั้นจึงคิดว่า หากมีฐานอยู่กลางเมืองแบบนี้คงไม่เหมาะซะแล้ว จนมาถึงช่วงโหวตสาวโมเอะประจำปีหลังแอดมินของสมาชิกสหพันธ์หลายๆคนได้เจอหน้ากัน แล้วรุ่นที่1ในตอนนั้น(ไม่ใช่หัวหน้าแล้ว)ได้ชักชวนว่าเราจะก่อตั้งสหพันธ์ขึ้นมาใหม่ จึงได้สร้างฐานลับไว้ ในช่วงที่อยู่ฐานลับมีการออกทะเลอยู่ตลอดเวลา การสร้างเพจจึงไปได้สวยทุกเพจของสหพันธ์แล้วได้จัดงานมีตติ้งครั้งแรกขึ้น ส่วนรุ่นที่1ได้มองเห็นว่า คนจำนวนมากอาจทำให้เกิดดราม่าได้ จึงปิดลับไว้ แต่ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีใครเปิดกลุ่ม ทำให้เกิดเหตุการดราม่าครั้งใหญ่หลายครั้ง ตอนแรกพอควบคุมไปได้อยู่บ้าง

ในช่วงที่สงบสุขอีกครั้ง สหพันธ์ได้เปิดตัวหนังชุดใหญ่ "BUSTERTANIC"ของท่านอินดี้แห่งสหพันธ์ซึ่งสร้างทุนจำนวนมากให้แก่สหพันธ์ เพราะค่าตั๋วแพงบรรลัย

2011-07-24 120337

กองกำลังสหพันธ์

สหพันธ์ Meeting Edit

สหพันธ์ Meeting II at Capsule Event 12.99999