FANDOM

การสวมบทบาท หรือ การแคส (Casting) มีลักษณะเหมือนกับสวมวิญญาณตัวละครนั้นลงไป ไม่ว่าจะเป็น นิสัยใจคอ กมลสันดาน กำพืด จุดเด่นจุดด้อย ยัดๆมันลงไปแล้วงัดออกมาใช้ by. แกะขาว

ปล. เรย์หน้าหี

มารยาทในการแคส Edit

  • การกระทำของคุณจะแสดงออกสู่สาธารณะชนมากมาย หากไม่ต้องการให้เกิดความวุ่นวาย ควรเก็บเรื่องที่ไม่ดีต่างๆไปพูดกันหลังไมค์ดีกว่า

by. แกะขาว

คำแนะนำในการแคส Edit

  • ควรแคสในเวลาว่าง เช่น เวลาโดดเรียน โดดงาน อู้งาน หรือแอบแคสตอนเรียน/ทำงาน (รู้นะว่ามีคนทำ อย่ามาซึนเดเร๊ะ)
  • ไม่ควรแคสในเวลารับประทานอาหาร เพราะเวลาดูรูปเซอร์วิสบางรูปอาจทำให้ข้าวของคุณพุ่งกระจายเต็มจอได้
  • พยายามอย่าเอาอารมณ์ส่วนตัวมาปนกับการแคส และไม่ควรเอาเหตุการณ์ทั้งดีหรือไม่ดีในการแคสมาปนกับชีวิตจริง
    • และการเอามาปนกันนี่เอง เป็นสาเหตุทำให้เกิดดราม่าในอนิเพจพอสมควร
    • หนึ่งในอารมณ์ส่วนตัวที่ไม่ควรแทรกระหว่างการแคส คือ การม่อ(หม้อ)ตีสนิทสาวๆ/หนุ่มๆอนิเพจเกินงาม
  • ไม่ควรแคสในช่วงเวลาใกล้สอบแม้คุณจะว่าง เพราะจะทำให้สมองของคุณเกิดความวินาศสันตะโรจนไม่อาจทำข้อสอบได้
    • ข้อนี้อาจใช้ไม่ได้กับพวกแคสสู้ที่มีพรสวรรค์ด้านการเรียนตั้งแต่เกิด หรือพวกที่เมพ ไม่ต้องอ่านหนังสือ ไม่เข้าเรียน แต่สามารถทำข้อสอบได้คะแนนเต็มตลอด แต่ส่วนใหญ่มันก็ไม่เกี่ยวไรเลยกับที่ว่ามาข้างต้น ป่ะ ข้ามๆไป

(รอเพิ่มเติม) by. แกะขาว

- หากจะแคสเป็นตัวละครที่มีเนื้อเรื่องมาจากในเกมส์หรือในภาพยนต์ ควรใส่ข้อมูล,เนื้อเรื่อง ตามในเกมส์หรือในหนังให้ตรงกัน หรือถ้าไม่ตรงก็ควรมีหมายเหตุ หรือถ้าข้อมูลเกิดผิดพลาดแล้วมีคนมาเตือนก็ควรจะศึกษาเพิ่มเติม และแก้ข้อมูลให้เรียบร้อย และควรศึกษาเนื้อเรื่องของตัวละครที่แคสให้ดี ไม่เช่นนั้นหากใช้ข้อมูลผิดอาจเกิดดราม่าน้ำลายกะละมังกันเล็กน้อยไปจนถึงใหญ่โต หลายๆคนก็คงจะเอือม ยางิหรือเรย์หน้าหี อัฟฟาน โรส ดิสเมย์หรือคนอื่นๆก็เคยพูดเกี่ยวกับดราม่าต่างๆนา ก็ว่าไปนั่น (ฮา) แต่ช่วง ปี2018 เดือนมกราคมมานี่กลุ่ม / สงครามแคสสู้ วงการ book world online / ชักจะเงียบน่าดู (งดดราม่า)

by. แกะน้อย [หากข้อมูลผิดพลาด ขออภัยด้วย]